Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Gel lanh EuroGel chinh hang

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gel khác nhau được sản xuất để sử dụng trong các spa, bệnh viện với chức năng hỗ trợ triệt lông và siêu âm chuẩn đoán hình ảnh. Trong đó gel lạnh EuroGel được biết đến là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay.

Gel lạnh EuroGel có bán tại Mediamom với giá tốt

Thông số kỹ thuật sản phẩm

+ Tên sản phẩm: Gel lạnh EuroGel
+ Model: Euro Gel
+ Công thức: Gel thân nước
+ Thành phần: Nước, EC, Glycerim, Cabonmer.
+ Tính chất: Không màu, không mùi
+ Sản xuất tại: Việt Nam
+ Tiêu chuẩn: ISO 13485:2003; 9001:2008
+ GPLH: 74/2015/BYT-TB-CT
+ Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
+ Ứng dụng: Tại các spa chăm sóc sắc đẹp và cơ sở y tế
EuroGel hoàn toàn không có cồn, bọt khí, chất bảo quản hay ăn mòn. Không kích ứng, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
LIÊN HỆ MUA HÀNG
0941.077.949 – 0989.913.145

Ứng dụng thực tế của gel lạnh EuroGel

         Phục vụ siêu âm chẩn đoán hình ảnh:
Trong quá trình siêu âm, nhân viên y tế sẽ tiến hành sử dụng gel lạnh. Bôi lượng vừa đủ trực tiếp lên da, khi lớp kem thẩm thấu. Cho phép đường sóng siêu âm thăm dò, đạt kết quả kiểm tra rõ ràng, không gian đoạn.
Đặc biệt, các hoạt chất quan trọng, độ nhớt cao của gel giúp bảo vệ đầu dò máy siêu âm. EuroGel đã được kiểm chứng bởi cơ quan chức năng. Không chứa dầu hay formaldehyde, phù hợp mọi làn da.
         Hỗ trợ triệt lông theo công nghệ cao:
Một trong những ứng dụng nổi bật của gel lạnh EuroGel phải kể đến khả năng hỗ trợ triệt lông. So với các phương pháp truyền thống như nhổ, cạo hay tẩy lông… Vừa gây đau đớn lại dễ tổn thương da, mọc lại nhanh chóng. Thì sản phẩm lại khắc phục tốt tất cả các nhược điểm trên.
Vì thế, gel lạnh được ứng dụng triệt lông công nghệ cao. Trở thành ưu tiên phổ biến nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Theo đó, EuroGel phát huy tính năng triệt lông với hiệu quả:
+ Loại bỏ lông tại các vị trí mong muốn trên cơ thể nhanh, hiệu quả dài lâu. Các sợi lông bị triệt ngay từ khi mầm nhú, làm chúng không còn cơ hội mọc lại.
+ Kích thích tăng sinh collagen tự nhiên, giúp săn chắc, trẻ hóa da. Đồng thời, thu nhỏ lỗ chân lông, duy trì làn da sáng mịn.
+ Không gây ra cảm giác khó chịu hay làm tăng sắc tố, khô da. Bởi gel đóng vai trò như lớp màng giữa da cùng thấu kính tay cầm thiết bị điều trị. Ánh sáng sẽ đi xuyên qua da để triệt tiêu nang lông. Trong khi không gây bỏng rát hay kích ứng, ngay cả ở vùng da nhạy cảm.
+ Không đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng, người dùng tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức.
+ Ngoài việc triệt lông làm đẹp thông thường. Gel lạnh Euro còn được dùng để triệt lông trước khi phẫu thuật theo yêu cầu cần thiết. Các ca trị liệu bằng ánh sáng áp dụng trên cơ thể con người. EuroGel như chất xúc tác để dẫn truyền ánh sáng tốt hơn. Hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ da khỏi tác động nhiệt lượng. Cũng như chống lại sự hấp thụ vi sóng quá đà.
Địa chỉ mua dụng cu spa giá rẻ trên toàn quốc
Đến đây, chúng ta có thể khẳng định gel lạnh EuroGel đem lại nhiều lợi ích hấp dẫn. Để có thể tận dụng trọn vẹn giá trị sản phẩm mang lại. Điều quan trọng hơn hết đó là việc bạn hãy chọn địa chỉ cung cấp tin cậy để mua hàng.
Địa chỉ công ty: Số nhà 29, ngõ 298 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
SĐT: 0941.077.949 – 0989.913.145
Mail: luannt.mediamom@gmail.com
Web: mediamom.vn
Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội

Artikel Terkait


EmoticonEmoticon