Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Mua dung cu spa o dau Thanh Hoa

Để hình thành nên một trung tâm Spa và duy trì hoạt động, ngoài máy móc, thiết bị, nội thất,…., thứ quan trọng không thể thiếu nữa đó là dụng cụ Spa. Các sản phẩm này hỗ trợ đắc lực cho toàn bộ liệu trình trong việc Spa. Vậy có thể mua dụng cụ spa ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?


Các loại dụng cụ Spa phổ biến hiện nay

Dụng cụ Spa đa dạng và phong phú, phục vụ cho từng mục đích khác nhau. Dựa trên những dịch vụ Spa cơ bản, chúng ta có thể liệt kê ra một số loại sau:

+ Dụng cụ Wax – Parafin: Bao gồm những loại nồi nấu sáp hoặc là parafin với nhiều thể tích và kiểu dáng. Các dụng cụ này dùng để đun nóng và hóa lỏng sáp/parafin trước khi bắt đầu thực hiện liệu trình wax lông hay đắp ủ. Bên cạnh đó còn có một số sản phẩm wax lông cầm tay thường sử dụng cho cá nhân.

+ Dụng cụ ngâm, xông: Bao gồm tất cả các loại chậu, xô, ghế dùng để ngâm hay xông ở nhiều bộ phận khác nhau. Thông thường, những dụng cụ này được làm từ gỗ thiên nhiên. Ngoài ra còn có một số loại chất liệu khác như nhựa cao cấp như tre , acrylic….

+ Dụng cụ massage – ấn huyệt: Được dùng trong những liệu trình massage, với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Thông thường, những dụng cụ này được làm từ các loại đá, hoặc chất liệu khác như là: gỗ, đá muối, nhựa.

Ga phủ – gối – drap – áo choàng: Những vật dụng này thường có nhiều kích thước và kiểu dáng, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.



+ Khay – chén – cọ: dùng trong những liệu trình đắp ủ, được làm từ nhiều chất liệu là: nhựa trong, nhựa dẻo, tre, inox.

+ Dụng cụ tắm: Loại này rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng, kích thước, chất liệu và màu sắc.

+ Các loại dụng cụ khác: bao tay, khay, chậu, đĩa, keo quấn, khẩu trang, khăn giấy, quần áo giấy,….
Nên mua dụng cụ Spa ở đâu?

Media Mom là một trong những công ty chuyên cung cấp trọn bộ ngành Spa hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, Media Mom luôn cố gắng ngày một hoàn thiện hơn nữa, cung cấp nhiều loại máy móc, trang thiết bị, dụng cụ spa mang lại hiệu quả cao và giảm thiểu chi phí.

Media Mom được đánh giá là một trong những nhà cung cấp các thiết bị Spa, sản phẩm Spa và nhiều sản phẩm liên quan đến ngành dụng cụ Spa uy tín, chất lượng. Media Mom được người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa trong nhiều năm liền. Nếu bạn còn không biết mua dụng cụ spa ở đâu thì hãy liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn nhé!


Địa chỉ công ty : Số nhà 29, ngõ 298 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội


SĐT : 0941.077.949 - 0989.913.145


Mail : luannt.mediamom@gmail.com


Web : mediamom.vn


Artikel Terkait


EmoticonEmoticon