Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Tê tuýp Korea giá gốc tại Hà Nội 0941.077.949

Bạn là một người yêu thích phun xăm? Bạn hiểu biết rõ quy trình và những thông tin về phun xăm thẩm mỹ? Bạn đã biết gì về kem ủ tê trong quá trình phun xăm chưa? Kem ủ tê của hãng nào là tốt nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé ! 
LIÊN HỆ MUA HÀNG
0941.077.949 – 0989.913.145

Tê tuýp Korea là gì?

Tê tuýp Korea là một dạng sản phẩm ủ tê, dùng để bôi ngoài da và được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản phẩm này là thành phần quan trọng không thể thiếu trong phun xăm. Chúng có tác dụng làm giảm đau và hạn chế tốt nhất những tổn thương trên da cho bạn. Đây là dòng kem ủ tê có chất lượng tốt và được nhiều spa, thẩm mỹ tin dùng. Chúng đảm bảo lành tính, an toàn không gây nhiễm trùng cho da hay gây sưng đau như những dòng kem khác. 

Tê tuýp Korea có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn

Tê tuýp Korea được sử dụng như thế nào?

Đơn giản, tê tuýp Hàn Quốc này được dùng giống như một chất gây tê phổ biến. Chúng dùng hóa chất gây ức chế các dây thần kinh ngoại biên và làm da có cảm giác tê tạm thời. Chúng được dùng nhiều trong các lĩnh vực phun xăm như: xăm hình, xăm mắt, chân mày, môi hay xăm nghệ thuật,… 
Thậm chí, các liệu trình lăn kim, xóa xăm cũng sử dụng sản phẩm này. Dùng để gây tê nhẹ nhàng trong vòng 30 – 45 phút hoặc hơn nữa. Tùy theo liệu trình điều trị mà bạn đang mong muốn. 
Tê tuýp Korea được chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là không có tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối. Hiện nay, các trung tâm thẩm mỹ, spa cũng tin dùng tuýp tê Korea rất nhiều. Bởi, chúng sở hữu những đặc điểm và tính năng đặc biệt an toàn, hữu ích. 

Tê tuýp Korea có những ưu điểm gì?

Sản phẩm ủ tê Hàn Quốc này được kiểm định là hoàn toàn thiên nhiên và lành tính. Chúng là sản phẩm chính hãng, made in Korea, một thị trường mỹ phẩm cực kỳ khó tính. Đặc tính mát, dễ chịu, dạng sệt lỏng và mịn nhẹ, kem rất dễ lấy và thao tác. 
Các sản phẩm khác bạn có thể xem tại : dụng cụ spa 
Việc bôi kem cũng nhẹ nhàng và không gây tổn thương như những loại kem tê sáp cứng khác. Kem chứa thành phần chiết xuất từ tự nhiên nên an toàn tuyệt đối. Đây thực sự là giải pháp tuyệt vời trong quá trình phun xăm và lăn kim thẩm mỹ. 

Địa chỉ buôn bán sỉ và lẻ dụng cụ spa giá tốt nhất thị trường

Bài viết trên đây là những chia sẻ về dòng tê tuýp Korea nổi tiếng nhất thị trường hiện nay. Hy vọng rằng, những thông tin này mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Giúp bạn yên tâm và tâm lý vững vàng hơn khi có ý định sử dụng loại kem ủ tê này. Có không ít thẩm mỹ viện lẫn trung tâm da liễu đều chọn tê tuýp này để phục vụ điều trị. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng sản phẩm cho các dịch vụ làm đẹp của mình. Nếu đang có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng chất lượng và uy tín. Hãy liên hệ với địa chỉ sau để được hỗ trợ và tư vấn nhé:

Artikel Terkait


EmoticonEmoticon