Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Bình phun sương chuyên sử dụng tại spa

Các liệu trình làm đẹp tại thẩm mỹ viện, đặc biệt là làm đẹp da hoặc chăm sóc da không thể thiếu các bước cấp ẩm cho da. Bình phun sương là một trong những thiết bị cấp ẩm, cấp dưỡng chất và hỗ trợ các bước chăm sóc da cơ bản.

Đối với những spa chuyên về làm đẹp da, hoặc các bước làm đẹp da mặt không thể thiếu máy phun sương hoặc bình phun sương chuyên dụng. Đây là sản phẩm tuy nhỏ nhưng có công dụng và rất tiện lợi.


Bình phun sương là gì?

Bình phun sương spa là tên gọi chung chỉ nhưng bình chứa tinh chất, nước hoặc các loại chất lỏng sử dụng phun trực tiếp lên da với nhiều mục đích khác nhau.

Trong chăm sóc da cơ bản, đầu tiên cần phải làm sạch da và để đến những bước làm sạch chuyên sâu ta cần cho lỗ chân lông mở ra. Lúc này cần đến bình phun sương trong đó có nước ấm để xịt trực tiếp lên da. Nước ấm sẽ xịt lên da bằng những màn sương mỏng nhẹ đủ làm ướt bề mặt da 

Hay đơn giản, bạn cần cấp ẩm hoặc tinh chất lên da, bình phun sương hoàn toàn giúp bạn làm được điều này.

Bình nhỏ gọn, có những loại như 10ml-50ml… hoặc có thể lớn hơn. Tuy nhiên đối với bình cầm tay thường sử dụng loại nhỏ vừa tiện lợi vừa gọn gàng

Bình có đầu phun sương, vòi xịt và cần kéo. Chỉ bằng những thao tác nhỏ đã có thể sử dụng chúng dễ dàng.

Công dụng bình phun sương

- Cấp ẩm tức thời cho da

- Cung cấp dưỡng chất cho da

- Nuôi dưỡng da căng mọng, đủ nước

- Se khít lỗ chân lông

- Hỗ trợ những liệu trình chăm sóc da cơ bản

Tìm mua bình phun sương giá tốt

Bình phun sương hiện nay không hề hiếm thể nhưng để tìm được sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo và có độ bền cao bạn có thể đến với Media Mom. Địa chỉ phân phối sản phẩm dụng cụ spa lớn nhất miền Bắc. Tiêu chí chất lượng cao- giá rẻ- sản phẩm đa dạng tại Media Mom chắc chắn làm bạn hài lòng. Ngoài ra bạn còn có thể tìm mua bất kỳ sản phẩm spa nào tại Media Mom đều có và phục vụ quý khách hàng tận tình.

Artikel Terkait


EmoticonEmoticon