Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2020

Xe đẩy gỗ 3 tầng giá rẻ dành cho Spa

Xe đẩy gỗ 3 tầng giá rẻ là sản phẩm tiện lợi dễ di chuyển, dễ sử dụng trong Spa và làm đẹp. Người ta dùng xe đẩy ba tầng để đựng các vật dụng liên quan, giúp cho người dùng di chuyển được dễ dàng và đưa các vật dụng đến vị trí mình mong muốn. Đây cũng là thiết bị được sử dụng khá nhiều và phổ biến hiện nay.


Giới thiệu xe đẩy gỗ 3 tầng giá rẻ

Xe đẩy gỗ 3 tầng là sản phẩm quen thuộc sử dụng trong các cơ sở spa, làm đẹp, salon tóc. Vật dụng dùng để chứa các dụng cụ nhỏ của người sử dụng như kéo, lược, các loại kem, máy sấy,… đối với những người làm trong salon tóc. Sản phẩm này nhỏ gọn khá tiện lợi giúp dễ dàng di chuyển và xê dịch nó đến vị trí yêu cầu mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Xe đẩy spa ba tầng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như xe đẩy ba tầng bằng Inox, bằng gỗ,… Xe đẩy ba tầng bằng inox thì khá nhẹ và bền. Tuy nhiên tính thẩm mỹ của sản phẩm này thì không cao, giá thành của sản phẩm lại khá rẻ nên cũng được nhiều người lựa chọn. Đắt hơn một chút là xe đẩy 3 tầng bằng gỗ, sản phẩm được thiết kế khá đẹp và sang trọng, độ bền cao và hoàn toàn dễ dàng trong khi bạn di chuyển.

Xe đẩy gỗ 3 tầng gồm có 3 ngăn và 1 ngăn kéo. Ngăn đầu tiên bạn có thể để các thiết bị thường xuyên sử dụng, ví dụ như trong salon tóc thì người ta sẽ để các vật dụng như các loại kéo, lược, kẹp… được sắp xếp gọn gàng. Đối với ngăn thứ 2 thì sẽ được dùng để đựng các loại máy móc như máy sấy, máy uốn, máy ép,… Còn ngăn ba sẽ là các loại dầu dưỡng, ủ tóc dáng cao mà bạn cần sử dụng. Ngăn kéo là vị trí mà bạn cất và bảo quản những đồ vật nhỏ, có giá trị.
Ưu điểm của xe đẩy gỗ ba tầng

Xe đẩy ba tầng là sản phẩm rất tiện lợi, dễ di chuyển, dễ sử dụng. Giúp bạn có thể tập trung được hết các vật dụng cần thiết tại một địa điểm tránh tình trạng bị thất lạc hoặc tìm không thấy. Với thiết kế đẹp sang trọng thì xe đẩy gỗ ba tầng là sự lựa chọn của nhiều người dùng trong salon tóc và ngành spa.

Nếu bạn đang có ý định tìm mua xe đẩy gỗ ba tầng mà chưa tìm được địa chỉ nào uy tín đáng tin cậy và giá cả hợp lý thì bạn có thể tham khảo mua sản phẩm tại Media mon. Chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các loại xe đẩy gỗ ba tầng với mức giá cạnh tranh và vô cùng ưu đãi. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn nhé!


Địa chỉ công ty : Số nhà 29, ngõ 298 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội


SĐT : 0941.077.949 - 0989.913.145


Mail : luannt.mediamom@gmail.com


Web : mediamom.vn


Artikel Terkait


EmoticonEmoticon