Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Dau loc may hut mun gia tot tren thi truong

Máy hút mụn là một thiết bị hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả được nhiều người lựa chọn cũng như tại các spa, viện thẩm mỹ. Đối với mỗi máy hút mụn, đầu lọc máy là một bộ phận vô cùng quan trọng, chất lượng của đầu lọc có tác động lớn tới hiệu quả của việc điều trị mụn. Tại Mediamom chuyên cung cấp các đầu lọc máy hút mụn với chất lượng cao với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đầu lọc máy hút mụn có bán tại Mediamom

Máy hút mụn là máy gì?

Máy hút mụn là máy được thiết kế với kiểu dáng tiện lợi, có thể dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và nhân mụn (nhất là nhân mụn cám, mụn đầu đen). Khả năng hút nhân mụn dựa vào nguyên tắc lực hút chân không. Cấu tạo của máy hút mụn thường có hai phần chính là thân máy và đầu lọc máy hút mụn.
LIÊN HỆ MUA HÀNG
0941.077.949 – 0989.913.145
Công dụng chính của máy hút mụn là lấy đi nhân mụn, bã nhờn và bụi bẩn, mang đến cho bạn một làn da sạch và mịn màng.Hỗ trợ phòng và điều trị mụn hiệu quả. Những máy hút mụn không chỉ được nhiều người chọn mua về sử dụng tại nhà mà ở hầu hết các spa, thẩm mỹ viện cũng lựa chọn để trị liệu cho khách hàng.

Máy hút mụn có thật sự hiệu quả?

So với việc nặn mụn bằng tay hay dùng các sản phẩm như sữa rửa mặt, dưỡng da thì máy hút mụn mang đến hiệu quả vượt trội và nhanh chóng hơn.
– Nhờ lực hút chân không tại các đầu lọc máy hút mụn mà có thể tác động vào sâu bên trong lỗ chân lông dễ dàng. Từ đó lấy được nhân mụn, bụi bẩn và dầu nhờn.
Có thể bạn quan tâm : dụng cụ spa
– Máy hút mụn có thể ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn trên da so với việc sử dụng tay nặn mụn trực tiếp.
– Máy hút mụn tiết kiệm thời gian, chi phí một cách tối ưu.

Những lưu ý khi dùng máy hút mụn

Bên cạnh việc có nhiều lợi ích thì việc dùng máy hút mụn sai cách cũng khiến bạn dễ gặp phải các vấn đề như lỗ chân lông to, tổn thương da,… Hãy nhớ:
– Không lạm dụng máy hút mụn: Sử dụng máy hút mụn quá nhiều hay quá mạnh có thể làm tổn thương da của bạn, khiến da nhạy cảm hơn và lỗ chân lông to.
– Phải chăm sóc da sau mỗi lần hút mụn: Sau hít mụn, da trở nên nhạy cảm và yếu hơn. Việc chăm sóc da kỹ giúp bảo vệ da. Dùng các kem dưỡng, mỹ phẩm  se khít lỗ chân lông, thoa kem chống nắng…
– Vệ sinh sạch sẽ đầu lọc máy hút mụn trước và sau khi hút mụn.

Mua đầu lọc máy hút mụn ở đâu tốt?

Đầu lọc máy hút mụn là phần trực tiếp tiếp xúc với da của bạn. Bởi vậy, việc dùng đầu lọc thường xuyên có thể khiến vi khuẩn tích tụ nhiều. Nếu không vệ sinh sạch sẽ hay thay đầu lọc mới có thể khiến vi khuẩn lây lan lên da và làm cho da mặt của bạn nhiễm mụn, trở nên nặng nề hơn.
Đầu lọc máy hút mụn tạo một lực chân không lớn để hút nhân mụn, thay đầu lọc thường xuyên để khả năng hút nhân mụn được tối đa nhất.
Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cơ sở cung cấp đầu lọc và máy hút mụn thì Mediamom là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị spa chất lượng, uy tín, đảm bảo an toàn hàng đầu trên thị trường hiện nay. Liên hệ đặt mua đầu lọc máy hút mụn.
Địa chỉ mua dụng cu spa giá rẻ trên toàn quốc
Địa chỉ công ty: Số nhà 29, ngõ 298 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội 
SĐT: 0941.077.949 – 0989.913.145 
Mail: luannt.mediamom@gmail.com 
Web: mediamom.vn
Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội
Bản quyền bài viết thuộc : dungcuspa.info

Artikel Terkait


EmoticonEmoticon