Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Tay cam dien tim sat khuan gia tot tren toan quoc


Làn da nếu không chăm sóc cẩn thận có thể phát sinh những nốt mụn xấu xí và đau rát. Chúng không chỉ khiến bạn khó chịu, mà còn gây mất tự tin khi giao tiếp hay đối diện. Điều trị mụn để lấy lại làn da hồng hào, láng mịn là điều cần thiết mà ai cũng biết. 

LIÊN HỆ MUA HÀNG
0941.077.949 – 0989.913.145

Tuy nhiên, quy trình lấy mụn cần đảm bảo sát khuẩn là vô cùng quan trọng. Bởi, nếu không sát khuẩn cẩn thận có thể khiến bạn gặp tình trạng viêm nhiễm còn nghiêm trọng hơn. Lúc này, thiết bị tay cầm điện tím là không thể thiếu được. Bạn đã biết gì về sản phẩm cao cấp và hiện đại này chưa?

Tay cầm điện tím sát khuẩn là gì?


Tay cầm điện tím sát khuẩn là một trong số những phụ kiện hỗ trợ cho việc làm đẹp. Cụ thể, chúng có tác dụng diệt khuẩn bằng tia điện tím, chăm sóc da mụn hiệu quả. Với nguyên lý hoạt động khoa học, bước sóng điện tím lên đến 412nm. Thiết bị có thể điều trị nhiều vấn đề xấu trên da, đặc biệt là mụn. 

Tay cầm điện tím sát khuẩn có rất nhiều loại

Đây là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng trong thẩm mỹ. Bởi, chúng sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời đã được kiểm nghiệm. Là một liệu pháp điều trị mụn tiên tiến với kỹ thuật hoàn hảo. Giúp bạn mau chóng có được làn da khỏe mạnh và mịn màng như ý.
Những tác dụng mà tay cầm điện tím sát khuẩn mang lại

Sản phẩm được sử dụng nhiều tại các thẩm mỹ viện và Spa trên thế giới cũng như Việt Nam. Chúng có thể hỗ trợ bạn tối đa trong nhiều liệu trình làm đẹp. Cụ thể như sau:
Giúp làm sạch da, hỗ trợ trị mụn và điều trị viêm da do mụn hiệu quả. Nhờ các tia điện tím, thiết bị có thể tiệt trùng da mạnh mẽ. Giúp lấy đi lớp tế bào chết trong lỗ chân lông và làm sạch sâu hoàn toàn.

Xem thêm các sản phẩm khác tại đây : http://bit.ly/2Oi5vJv

Điều trị ngăn ngừa mụn ẩn và mụn trứng cá bằng tia điện tím tần số cực cao. Nhờ ứng dụng công nghệ làm sạch da và kháng khuẩn hiệu quả, mụn cám và mụn ẩn nhanh chóng bị ngăn chặn. Trả lại cho bạn làn da mịn màng, trơn láng.

Giúp trẻ hóa da, kích thích sản sinh collagen cho da luôn đàn hồi và căn bóng. Đồng thời, làn da của bạn trở nên mịn màng, các nếp nhăn giảm, lỗ chân lông được se khít, cải thiện kết cấu làn da.

Cách sử dụng máy tay cầm điện tím sát khuẩn

Tay cầm điện tím sát khuẩn có cách sử dụng đơn giản và dễ thao tác. Đầu tiên, bạn nên đưa đầu điện tím này vào vùng da cần điều trị. Sau đó, cắm điện và bật công tắc máy để hoạt động. Cẩn thận điều chỉnh mức độ điện tím tùy vào từng loại da theo nút tròn bên dưới đuôi máy. Đưa máy rà và massage nhẹ nhàng lên bề mặt da khoảng 0.2-0,5mm. Máy sẽ phát ra tiếng kêu rè rè nhẹ, đó là tiếng của bước sóng ánh sáng. Chúng hoàn toàn an toàn và không xâm lấn, gây hại cho da, thậm chí là không gây châm chích, ngứa ngáy. 


Địa chỉ mua dụng cu spa giá rẻ trên toàn quốc

Sản phẩm tay cầm điện tím sát khuẩn là công cụ hữu ích của nhiều thẩm mỹ viện và spa. Chúng là một dạng máy công nghệ cao, chăm sóc da đa năng, điều trị mụn hiệu quả. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và liên hệ mua hàng tại địa chỉ uy tín sau:

Địa chỉ công ty: Số nhà 29, ngõ 298 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội 

SĐT: 0941.077.949 – 0989.913.145 

Mail: luannt.mediamom@gmail.com 

Web: mediamom.vn

Bản quyền thuộc dungcuspa.info

Artikel Terkait


EmoticonEmoticon