Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Dau song sieu am lon gia tot

Sử dụng sóng siêu âm trong điều trị y học hay thẩm mỹ làm đẹp đang là xu hướng chung được nhiều người ưa chuộng. Vì vậy đây dường như là một thiết bị không thể thiếu tại các spa thẩm mỹ viện. Mediamom cung cấp các đầu sóng siêu âm lớn có tác dụng trong việc hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả!


Đầu sóng siêu âm lớn có bán tại Mediamom

Sóng siêu âm là gì và máy sóng siêu âm?

Sóng siêu âm là những âm dao động cơ học của vật chất trong môi trường giãn nở. Trong điều trị, người ta dùng siêu âm có tần số 0,7-3MHZ, còn trong chẩn đoán có thể dùng tần số 100MHz.
Máy massage sóng siêu âm là một trong những loại máy chăm sóc da mặt với chức năng chính là đưa dưỡng chất làm đẹp da, cải thiện tế bào da, giúp da phục hồi sau hư tổn. Đồng thời, tác dụng trị nám, điều trị da khô, tăng cường collagen gốc tự nhiên và hoạt hóa các dưỡng chất giúp da hấp thụ tốt nhất.
LIÊN HỆ MUA HÀNG
0941.077.949 – 0989.913.145
Những sóng siêu âm đưa tất cả các hoạt chất, serum cần thiết nuôi dưỡng da giúp da nhanh chóng phục hồi và săn chắc hơn. Tùy vào tình trạng của da mà có thể tăng giảm tần số sóng, đưa dưỡng chất vào sâu hay cạn.
Xem các sản phẩm khác tại danh mục : Dung Cu Spa

Đầu sóng siêu âm lớn

Đầu sóng siêu âm lớn là những đầu đi dưỡng chất từ máy massage, tiếp xúc trực tiếp với da. Các đầu sóng có tác dụng hâm nóng vừa đủ, giúp lỗ chân lông giãn nở, đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong một cách dễ dàng. Đầu sóng siêu âm lớn dùng cho các phần trên mặt hay trên cơ thể. Còn những đầu sóng siêu âm nhỏ thường dùng cho vùng khóe môi, mũi và mắt…

Tác dụng của các đầu sóng siêu âm lớn:

– Lấy đi lớp biểu bì, làm sạch bề mặt da. Sự chuyển động và tạo chân không (bọt) của các đầu sóng siêu âm lớn giúp loại bỏ các biểu bì già và chất nhờn trong lỗ chân lông.
– Làm sạch mụn: Chuyển động và khả năng tạo bọt của sóng siêu âm trên các đầu sóng có thể dễ dàng lấy chất bẩn ra khỏi da. Từ đó ngăn chặn mụn trên da hiệu quả !
– Giúp da săn chắc: Đầu sóng siêu âm lớn massage trên da giúp lấy lớp da chết, giúp da hút ẩm và dinh dưỡng tốt hơn. Việc massage thích hợp này làm cho da săn chắc hơn.
– Làm mờ vết thâm: Sóng siêu âm có tác dụng làm cho các tế bào tạo bị nhiễm sắc tố bị tách ra khỏi các mô biểu bì và được các bạch cầu chuyển ra ngoài, da sẽ trở lại sắc tố tự nhiên ban đầu.

Mua đầu sóng siêu âm lớn

Máy massage sóng siêu âm giúp cho làn da của bạn chắc khỏe hơn từ sâu  bên trong. Bởi vậy, đây là thiết bị có mặt ở hầu hết các spa thẩm mỹ. Tuy nhiên, để cho máy massage đạt hiệu quả cao nhất thì phải thường xuyên đổi đầu lọc siêu âm lớn.

Địa chỉ mua dụng cu spa giá rẻ trên toàn quốc

Để đặt mua thiết bị spa và các đầu sóng siêu âm lớn, mời quý khách hàng liên hệ với công ty Mediamom. Chung tôi chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng và đã được kiểm chứng về hiệu quả, độ an toàn.
Địa chỉ công ty: Số nhà 29, ngõ 298 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội 
SĐT: 0941077949 – 0989913145 
Mail: luannt.mediamom@gmail.com 
Web: mediamom.vn 
Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội

Artikel Terkait


EmoticonEmoticon